Tác dụng của tinh dầu hoa hồng dành cho chị em phụ nữ

Leave a Comment
Tinh dầu hoa hồng là một trong những tinh dầu thiên nhiên được rất nhiều chị em tin dùng hiện nay, tại sao lại được chị em phụ nữ thích đến vậy? Cùng tinhdauthiennhienlamdep.blogspot.com tìm hiểu thử nhé.


Tác dụng của tinh dầu hoa hồng


Tác dụng của tinh dầu hoa hồng

Cây hoa hồng - Hoa hồng là loại cây thảo mộc đặc trưng của mùa hè rộng rãi nhất trên thế giới có xuất xứ nguồn gốc từ vùng Địa Trung Hải. Cây hoa hồng đã từng được biết đến cách đây hàng trăm năm, từ thời Hy Lạp cổ đại. Người La Mã đã đem Hoa hồng rộng rãi ra khắp châu Âu - tất thảy những nơi nào mà họ đặt chân tới, nhằm cung cấp dầu hoa hồng cho nhu cầu sử dụng hàng ngày. Hoa hồng quanh đó vẻ đẹp lãng mạn còn có rộng rãi công dụng khác như làm trà để uống, chữa đau đầu, Tinh dầu hoa hồng giúp vết thương mau lành, nước hoa mang hương thơm hoa hồng ko chỉ trở thành nước hoa được đa dạng người ham mê mà còn có tác dụng xua đuổi côn trùng. Suốt thời Trung Cổ, nó được xem như là thứ thảo dược của tình yêu (herb of love). Hoa hoa hồng có khả năng được cung ứng thành số đông các sản phẩm hữu ích. Cũng chính vì những có lợi ích kinh tế như thế mà hoa hồng đã được đem trồng để buôn bán tại nhiều nước trên thế giới.

Chú ý (cẩn trọng)

- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, hạn chế ánh nắng trực tiếp và nơi có nhiệt độ cao.

- Đựng trong (chai, bình, can, lọ, phuy…) và màu tối sẩm, màu hỗ phách và đậy kín nắp.

- ko sử dụng dầu thuần chất trực tiếp trên da.

- không tiếp tục áp dụng tinh dầu nếu phát hiện có mùi, màu sắc lạ hoặc khi bị tác dụng phụ xảy ra.

- ko ăn, uống hay để tinh dầu rớt vào mắt và vùng nhạy cảm (trừ một số loại tinh dầu và dầu nền có chứng chỉ sử dụng được cho thức phẩm)

- ko bôi tinh dầu vào vết thương hở

- gần như tinh dầu ko dùng cho nữ giới mang thai, trẻ em dưới 6 tuổi, người bị bệnh kinh niên, ví như dùng nên có sự chỉ định của bác sĩ.

- Để xa khoảng tay trẻ em

- Đọc kỹ hướng dẫn trước lúc dùng

Đấy là những gì mình biết vể cách làm đẹp bằng tinh dầu thiên nhiên nguyên chất. Để có khả năng chăm sóc sắc đẹp hiệu quả nhất phái đẹp phải mua đúng tinh dầu thiên nhiên nguyên chất ko hài hòa tạp chất nha. Và địa chỉ chúng tôi là nơi chuyên bán tinh dầu thiên nhiên đậm đặc tốt nhất thị trường.
Xem thêm các bài viết cùng chủ đề

0 comments:

Post a Comment